Tin tức

Bước dịch vụ Logistics đầu tiên cho nhà máy NITORI tại khu vực phía Nam

17/10/2023 08:08
Tp.HCM, ngày 16 tháng 10 năm 2023

Nitori, khách hàng truyền thống của Vimadeco (VMD) khu vực Vĩnh Phúc.
Vimadeco với truyền thống là đơn vị cung cấp dịch vụ Đại lý hàng hải và Logistics. Vào những năm 1998 VMD đã có những dịch vụ đầu tiên cho nhà máy Toyota tại khu vực Vĩnh Phúc, sau đó đến năm 2018 tiếp tục phát triển dịch vụ cho các nhà máy của Nhật Bản như Nitori và Canon trong lĩnh vực khai báo thủ tục hải quan, hợp hợp RU container hàng nhập và xuất, vận chuyển trucking nội địa Hải Phòng – Vĩnh Phúc. Đây được coi là một dấu ấn quan trọng góp phần cho sự phát triển của dịch vụlogistics Việt Nam nói chung và của VMD nói riêng cho các đối tác Nhật Bản.

Vận chuyển máy móc, cơ hội khảo sát và bước đi đầu tiên cho Nitori tại thị trường phía Nam


Ngày nay, quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá phát triển mạnh mẽ; cộng với sự dịch chuyển địa điểm sản xuất của các công ty lớn nhằm đảm bảo nhu cầu thị trường, tối ưu hoá trong chuỗi cung ứng. Việt Nam là một trong những điểm đến sáng nhất của thị trường, là “công xưởng sản xuất mới” của thế giới. Việc các nhà đầu tư nước ngoài tin tưởng đặt các nhà máy nhà sản xuất tại Việt Nam và sau đó mở thêm các nhà máy khác đã tạo ra bước phát triển lớn đối với kinh tế Việt Nam, mà trong đó ngành Logistics đóng một vai trò hết sức quan trọng.
Việc mở rộng, xây dựng thêm các nhà máy đòi hỏi phải vận chuyển một lượng máy móc sản xuất lớn, hoặc luân chuyển các loại máy móc từ các nhà máy để thuận tiện và đảm bảo trong khâu sản xuất hàng hoá.
Nắm bắt được nhu cầu và cơ hội này, VMD đã mạnh dạn khảo sát và tiếp cận với lãnh đạo nhà máy Nitori khi biết họ có nhu cầu vận chuyển máy móc từ nhà máy tại BRVT – Vĩnh Phúc. Trong 3 ngày từ 11-13/10/2023, đoàn cán bộ Phòng Khai thác Kinh doanh Công ty đã cùng Chi nhánh VMD tại TP.HCM đi khảo sát, lập kế hoạch và thực hiện công tác thủ tục thông báo HQ di chuyển nội địa, tháo máy, đóng hàng và vận chuyển thiết bị tại nhà máy Nitori (BRVT) đi Vĩnh Phúc.



Cơ hội phát triển dịch vụ Logistics cho Nitori tại khu vực phía Nam
Với lợi thế là đơn vị cung cấp dịch vu Logistics chuyên nghiệp, VMD luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng chuỗi giá trị cung ứng cho các đối tác, khách hàng hiện hữu. Do đó, việc cung cấp thêm dịch vụ cho nhà máy Nitori tại khu vực phía Nam cũng là bước tiền đề để Công ty mở rộng dịch vụ từ Bắc vào Nam. Đây có lẽ là bước đi mang đậm dấu ấn của đội ngũ lãnh đạo của Công ty trong việc “nối dài cánh tay” dịch vụ xuyên suốt từ 2 đầu đất nước. Để từ đó, toàn thể cán bộ công nhân viên (CB-CNV) công ty và các chi nhánh (tại HCM, Hà Nội) có thêm những cơ hội trong việc phát huy khả năng của bản thân đóng góp cho sự phát triển chung. Việc đảm bảo gia tăng chuỗi dịch vụ cũng là phương châm cốt lõi cho tất cả các khách hàng, đối tác hiện hữu. Từ đó, để toàn thể CB-CNV công ty tin tưởng vào một tương lai sáng, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, luôn giữ được giá trị truyền thống của các thế hệ CB-CNV đi trước và có được sự phát triển của Công ty.
                                                                                                           
P.KTKD CNHCM

 
©Copyright 2017 Vimadeco. All rights reserved.