Tin tức

Mừng sinh nhật CBCNV – Nét đẹp trong văn hoá Vimadeco

23/10/2023 16:35
“Người lao động là yếu tố trọng tâm và tài sản quý giá của doanh nghiệp”. Vimadeco đang từng bước hướng tới xây dựng và tạo lập môi trường làm việc “Văn minh và thân thiện”, Việc hình thành tổ chức sinh nhật tập thể theo định kỳ cho CBCNV công ty dần hình thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Vimadeco.



Hoạt động này, sẽ góp phần làm phong phú thêm trong đời sống tinh thần, nếp sống văn minh và từng bước hoàn thành mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty với nhau, góp một phần quan trọng trong việc phát triển những giá giá trị bền vững của Công ty. Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty đến với nhân viên mà còn là dịp để mọi CBCNV tìm hiểu về đời sống, tâm tư và nguyện vọng của đồng nghiệp. Đồng thời, đây là động lực giúp CBCNV trong Công ty có niềm tin, say mê hơn trong công việc và là cầu nối giữa lãnh đạo với nhân viên. Bên cạnh đó, việc làm này còn thúc đẩy mong muốn gắn bó với doanh nghiệp của nhân viên khi họ được quan tâm đến cả đời sống vật chất và tinh thần.
Hy vọng những niềm vui mà Công ty mang lại sẽ được chia sẻ nhiều hơn, đem đến cho nhân viên Công ty những ngày làm việc thật nhiều niềm vui và hiệu quả. Chúc các “nhân vật chính” trong sự kiện sinh nhật tháng 10.2023 thêm tuổi mới. có thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty!





Phòng Tổng Hợp
©Copyright 2017 Vimadeco. All rights reserved.