Tin tức
Tin tức
La bàn văn hóa VIMC
06/02/2025 16:22
Văn hóa doanh nghiệp "Lấy khách hàng làm trung tâm" không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là triết lý kinh doanh cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC). Để việc triển khai văn hóa này đảm bảo tính nhất quán, đồng bộ trong toàn hệ thống VIMC, La bàn văn hoá VIMC ra đời thể hiện nền tảng VHDN cốt lõi, định hướng cho toàn bộ hoạt động của các doanh nghiệp thành viên trong VIMC.
“La bàn văn hóa” thể hiện 5 Giá trị cốt lõi VIMC (KỶ LUẬT – ĐỒNG LÒNG – SÁNG TẠO – TẬN TÂM – LIÊM CHÍNH) tương ứng với tâm và bốn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc của La bàn để hiện thực hóa Tầm nhìn VIMC và truyền cảm hứng cho Sứ mệnh VIMC. Đây là công cụ để đơn giản hoá văn hoá VIMC nhưng vẫn thể hiện bản sắc của con người VIMC trong thời kỳ mới và mục tiêu mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
“La bàn văn hóa” thể hiện 5 Giá trị cốt lõi VIMC (KỶ LUẬT – ĐỒNG LÒNG – SÁNG TẠO – TẬN TÂM – LIÊM CHÍNH) tương ứng với tâm và bốn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc của La bàn để hiện thực hóa Tầm nhìn VIMC và truyền cảm hứng cho Sứ mệnh VIMC. Đây là công cụ để đơn giản hoá văn hoá VIMC nhưng vẫn thể hiện bản sắc của con người VIMC trong thời kỳ mới và mục tiêu mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
Tin cũ