Tin tức
Quan hệ cổ đông
- » Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng và xác nhận danh sách người sở hữu chứng khoán
- » Báo cáo về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn, nhà đầu tư nắm giữ từ 5% trở lên cổ phiếu/ chứng chỉ quỹ đóng
- » Nghị Quyết 175 của HĐQT VIMADECO về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ tức năm 2022
- » Thông báo thay đổi nhân sự
- » Giải trình kết quả Q3/2023
Tin tức
ONE hoàn tất việc mua lại các cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và Rotterdam
13/11/2023 08:46
ONE hoàn tất việc mua lại các cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và Rotterdam
13/11/2023

Ocean Network Express (ONE) đã mở rộng quy mô cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và ở châu Âu thông qua việc hoàn tất việc mua lại cổ phần từ các công ty mẹ tại Nhật Bản.
ONE đã hoàn tất quá trình mua lại 51% cổ phần của TraPac và Yusen Terminals (YTI) tại bờ Tây Hoa Kỳ, cũng như 20% cổ phần tại Rotterdam World Gateway (RWG) ở châu Âu. Những cổ phần này trước đó thuộc sở hữu của NYK và Mitsui OSK Lines (MOL), cả hai đều là cổ đông lớn của ONE.
TraPac là một công ty khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ cho tàu tại cảng container Los Angeles và Oakland. YTI cũng là một công ty khai thác và cung cấp dịch vụ tại cảng container Los Angeles. Cả hai cảng này có công suất khai thác kết hợp lên đến 4,3 triệu TEU.
RWG khai thác một bến cảng container tự động cao tại Cảng Rotterdam với công suất khai thác hàng năm là 2,6 triệu TEU. Việc sở hữu cổ phần tại RWG mang lại cho ONE năng lực khai thác dài hạn và củng cố vị thế của ONE như một khu cảng trung tâm chính trong khu vực.
Công với việc trước đây đã khai thác tại Singapore thì với việc hoàn tất các cuộc mua lại cổ phần này, ONE đã xây dựng một hiện diện mạnh mẽ tại ba địa điểm chiến lược quan trọng: Bờ biển Tây Hoa Kỳ (TraPac, YTI), Bắc Âu (RWG), và Đông Nam Á (Magenta Singapore Terminal).
Theo Oneline & Seatrade maritime news
13/11/2023
Ocean Network Express (ONE) đã mở rộng quy mô cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và ở châu Âu thông qua việc hoàn tất việc mua lại cổ phần từ các công ty mẹ tại Nhật Bản.
ONE đã hoàn tất quá trình mua lại 51% cổ phần của TraPac và Yusen Terminals (YTI) tại bờ Tây Hoa Kỳ, cũng như 20% cổ phần tại Rotterdam World Gateway (RWG) ở châu Âu. Những cổ phần này trước đó thuộc sở hữu của NYK và Mitsui OSK Lines (MOL), cả hai đều là cổ đông lớn của ONE.
TraPac là một công ty khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ cho tàu tại cảng container Los Angeles và Oakland. YTI cũng là một công ty khai thác và cung cấp dịch vụ tại cảng container Los Angeles. Cả hai cảng này có công suất khai thác kết hợp lên đến 4,3 triệu TEU.
RWG khai thác một bến cảng container tự động cao tại Cảng Rotterdam với công suất khai thác hàng năm là 2,6 triệu TEU. Việc sở hữu cổ phần tại RWG mang lại cho ONE năng lực khai thác dài hạn và củng cố vị thế của ONE như một khu cảng trung tâm chính trong khu vực.
Công với việc trước đây đã khai thác tại Singapore thì với việc hoàn tất các cuộc mua lại cổ phần này, ONE đã xây dựng một hiện diện mạnh mẽ tại ba địa điểm chiến lược quan trọng: Bờ biển Tây Hoa Kỳ (TraPac, YTI), Bắc Âu (RWG), và Đông Nam Á (Magenta Singapore Terminal).
Theo Oneline & Seatrade maritime news
Tin mới
• HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TOUAX 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 (27/11/2023 14:02)
• Mô phỏng logistics và đặc thù ở Việt Nam (24/11/2023 10:25)
• TRẢ LƯƠNG 3P – XU HƯỚNG THỜI ĐẠI (23/11/2023 14:51)
• GIẢM THUẾ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỐI VỚI XĂNG DẦU: GIẢI PHÁP THIẾT THỰC ĐỂ PHỤC HỒI KINH TẾ (17/11/2023 10:23)
• Maersk quyết định cắt giảm ít nhất 10.000 việc làm (15/11/2023 08:50)
Tin cũ