Tin tức
Quan hệ cổ đông
- » Công bố thông tin thay đổi nhân sự Ban kiểm soát và sơ yếu lý lịch
- » Annual General Meeting Resolutions 2025 - Annual General Meeting Documents 2025
- » Biên bản và Nghị quyết Đại hội - Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (sửa đổi bổ sung)
- » Báo cáo tài chính quý I 2025
- » Tài liệu họp ĐHĐCĐ năm 2025
Tin tức
ONE hoàn tất việc mua lại các cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và Rotterdam
13/11/2023 08:46
ONE hoàn tất việc mua lại các cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và Rotterdam
13/11/2023

Ocean Network Express (ONE) đã mở rộng quy mô cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và ở châu Âu thông qua việc hoàn tất việc mua lại cổ phần từ các công ty mẹ tại Nhật Bản.
ONE đã hoàn tất quá trình mua lại 51% cổ phần của TraPac và Yusen Terminals (YTI) tại bờ Tây Hoa Kỳ, cũng như 20% cổ phần tại Rotterdam World Gateway (RWG) ở châu Âu. Những cổ phần này trước đó thuộc sở hữu của NYK và Mitsui OSK Lines (MOL), cả hai đều là cổ đông lớn của ONE.
TraPac là một công ty khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ cho tàu tại cảng container Los Angeles và Oakland. YTI cũng là một công ty khai thác và cung cấp dịch vụ tại cảng container Los Angeles. Cả hai cảng này có công suất khai thác kết hợp lên đến 4,3 triệu TEU.
RWG khai thác một bến cảng container tự động cao tại Cảng Rotterdam với công suất khai thác hàng năm là 2,6 triệu TEU. Việc sở hữu cổ phần tại RWG mang lại cho ONE năng lực khai thác dài hạn và củng cố vị thế của ONE như một khu cảng trung tâm chính trong khu vực.
Công với việc trước đây đã khai thác tại Singapore thì với việc hoàn tất các cuộc mua lại cổ phần này, ONE đã xây dựng một hiện diện mạnh mẽ tại ba địa điểm chiến lược quan trọng: Bờ biển Tây Hoa Kỳ (TraPac, YTI), Bắc Âu (RWG), và Đông Nam Á (Magenta Singapore Terminal).
Theo Oneline & Seatrade maritime news
13/11/2023
Ocean Network Express (ONE) đã mở rộng quy mô cảng ở bờ Tây Hoa Kỳ và ở châu Âu thông qua việc hoàn tất việc mua lại cổ phần từ các công ty mẹ tại Nhật Bản.
ONE đã hoàn tất quá trình mua lại 51% cổ phần của TraPac và Yusen Terminals (YTI) tại bờ Tây Hoa Kỳ, cũng như 20% cổ phần tại Rotterdam World Gateway (RWG) ở châu Âu. Những cổ phần này trước đó thuộc sở hữu của NYK và Mitsui OSK Lines (MOL), cả hai đều là cổ đông lớn của ONE.
TraPac là một công ty khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ cho tàu tại cảng container Los Angeles và Oakland. YTI cũng là một công ty khai thác và cung cấp dịch vụ tại cảng container Los Angeles. Cả hai cảng này có công suất khai thác kết hợp lên đến 4,3 triệu TEU.
RWG khai thác một bến cảng container tự động cao tại Cảng Rotterdam với công suất khai thác hàng năm là 2,6 triệu TEU. Việc sở hữu cổ phần tại RWG mang lại cho ONE năng lực khai thác dài hạn và củng cố vị thế của ONE như một khu cảng trung tâm chính trong khu vực.
Công với việc trước đây đã khai thác tại Singapore thì với việc hoàn tất các cuộc mua lại cổ phần này, ONE đã xây dựng một hiện diện mạnh mẽ tại ba địa điểm chiến lược quan trọng: Bờ biển Tây Hoa Kỳ (TraPac, YTI), Bắc Âu (RWG), và Đông Nam Á (Magenta Singapore Terminal).
Theo Oneline & Seatrade maritime news
Tin mới
• Đại hội đồng cổ đông năm 2025 (22/04/2025 09:05)
• La bàn văn hóa VIMC (06/02/2025 16:22)
• Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2025 (24/01/2025 14:03)
• Hội nghị triển khai công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ kinh doanh năm 2025: VIMC hướng tới 30 năm vững vàng phát triển (08/01/2025 14:35)
• Khẳng định vị thế hàng hải Việt Nam trên bản đồ quốc tế (26/12/2024 09:08)
Tin cũ