Tin tức

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TOUAX 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

27/11/2023 14:02
27/11/2023. Source:Touax
*Doanh thu đạt 116,5 triệu euro trong 9 tháng đầu năm
*Tăng 5% đối với dịch vụ cho thuê container
*Hoạt động bán container giảm (-3,4%) sau quá trình điều chỉnh giá bán Container
Cuối quý ba, tổng doanh thu đã được điều chỉnh từ các hoạt động đạt 116,5 triệu euro, so với 120,2 triệu euro trong cùng kỳ năm 2022, giảm 3,7 triệu euro do việc điều chỉnh giá trong thị trường container.
Như một lời nhắc nhở, doanh nghiệp kinh doanh container đã chứng kiến một sự tăng giá đặc biệt trong suốt đại dịch toàn cầu cho đến năm 2022, tạo ra một tăng doanh thu tạm thời từ các dịch vụ phụ trợ (ví dụ như chi phí pick-up) và bán thiết bị. Việc điều chỉnh thị trường và giá cả, quay trở lại mức trước đại dịch, dẫn đến sự suy giảm và trở lại bình thường của các dịch vụ phụ trợ và bán hàng.
Sự tăng của doanh thu cho thuê trên thiết bị sở hữu và sự giảm nhẹ của doanh số bán hàng của tài sản sở hữu cho thấy sự đàn hồi của mô hình kinh doanh của Tập đoàn. Hợp đồng dài hạn mang lại doanh thu định kỳ. Nhờ vào đa dạng hóa kinh doanh (Freight Railcars, River Barges, Containers, Modular Buildings).
NHÌN NHẬN VỀ TƯƠNG LAI
TOUAX tiếp tục triển khai chiến lược và duy trì các giải pháp cho thuê vận tải bền vững của mình, nhờ vào mô hình kinh doanh linh động và doanh thu định kỳ dựa trên các hợp đồng dài hạn.
Các hoạt động của TOUAX được tiếp tục hưởng lợi từ sự nhận thức ngày càng tăng của các tập đoàn công nghiệp lớn và các nhóm logistics lớn về việc cần phải giảm khí nhà kính trong hoạt động vận chuyển của họ (đóng góp 30% lượng CO2 toàn cầu).
Với chuyên môn duy nhất trong vận tải đa phương thức, đường sắt và đường thủy nội địa, TOUAX có vị thế chủ đạo trong vận tải bền vững và đóng góp vào bảo vệ môi trường bằng cách cung cấp phương tiện vận chuyển thấp carbon và tuân thủ cao với các tiêu chuẩn xã hội và quản trị tốt nhất. Bảng đánh giá tài chính bổ sung mới được công bố bởi EcoVadis vào ngày 31 tháng 10 năm 2023 cho thấy sự cải thiện rõ ràng. TOUAX đã được trao Huy chương Vàng EcoVadis 2023 và hiện nay thuộc vào tốp 5% các công ty trong tất cả các ngành.
 
P.KTKD dịch và tóm tắt.
©Copyright 2017 Vimadeco. All rights reserved.